Work Shop” Coffee & Space

พื้นที่ของคอกาแฟผู้รักการสร้างสรรค์ไอเดีย



            บรรยากาศในร้าน ดูร่วมสมัยและมีไอเดียดีไซน์ที่น่าสนใจ ให้อารมณ์คลาสสิค พื้นที่ภายในร้านมีที่นั่งเยอะ เพียงพอต่อการรองรับลูกค้า และถูกจัดไว้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว สำหรับใครที่มองหาทำเลดีๆ ไว้นั่งคิดงานร้านนี้เหมาะมาก 
            มาถึงเครื่องดื่มกันบ้างค่ะ เริ่มที่กาแฟกันก่อนเลย กาแฟที่ร้านจะมี 2 แบบให้เลือกตามความชอบ ถ้าชอบความเข้มข้นต้องลองเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน เวิร์ค คอฟฟี่ (Work Coffee) กาแฟคั่วเข้มนมข้น หอมกลิ่นกาแฟ ได้รสเข้มแต่ไม่ขม ไม่หวานมาก แต่ถ้าชอบอะไรที่นุ่มนวลกว่านั้น ต้องลองแบบ ลาเต้ (Latte) กาแฟคั่วอ่อนมสดซึ่งจะให้รสชาติอ่อนลงมานิดนึง ยังมีกาแฟอีกหลายสไตล์ที่เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ทั้งหน้าตาและรสชาติอย่าง เช่น คาราเมล ลาเต้ (Caramel Latte) กาแฟลาเต้อุ่นๆ เติมหน้าด้วยครีมคาราเมล หวานรสคาราเมลผสมเข้ากับรสชาติกาแฟลาเต้อย่างลงตัว หรือเมนูไฮไลท์อย่าง อัฟโฟกาโต้ (Affogato) เอสเปรสโซ่ช็อต ที่มีไอศกรีมวานิลลาซ่อนตัวอยู่ด้านใน เพิ่มรสหวานมันเล็กๆ ด้วยท็อปปิ้งวิปครีมและช็อกโกแลต เป็นความผสมผสานระหว่างรสหวานละมุนของไอศกรีมกับรสกาแฟเข้มข้น เกิดเป็นรสชาติใหม่ที่ไม่ธรรมดา อีกแก้วที่ต้องลองคือ ชาเขียวปั่น (Greentea Latte) ที่แม้จะปั่นรวมกับน้ำแข็งแล้วยังได้รสชาติของชาอย่างชัดเจนรู้สึกได้ถึงรสชาที่แม้จะผ่านคอไปแล้วก็ตาม
            นอกจากนี้ยังมีเมนูของว่างอย่าง บราวนี่ (Brownie) เนื้อนุ่มลิ้น ร้อนนาน เสิร์ฟคู่กับวิปครีม หวานพอเหมาะ ครีมมี่โทสต์ (Creamy Toast) ไอศครีมวานิลลาหวานละมุนบนโทสต์นุ่มในกรอบนอก รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว
            เติมสีสันวันพักผ่อน จุดประกายไอเดียก่อนเริ่มวันทำงานได้ที่ WORKshop coffee & space  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00 – 19.30 น.  เบอร์โทรศัพท์ร้าน 02-591-8866 ค่ะ


มุมนี้สำหรับสั่งเครื่องดื่ม และของว่างต่างๆ

เมนูอาหารทานเล่นเพลินๆ















มาดูเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นกันบ้างว่ามีอะไรบ้าง
      เครื่องดื่มเย็นๆทานคู่กับขนมหวาน                             วอฟเฟิลสุดอร่อยของทางร้าน



 อาหารทานเล่นร้านเวิร์คช็อบ มีร้านนี้มีเยอะมาก
 วอฟเฟิลพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆเหมาะกับบรรยากาศสบายๆของทางร้าน


มาดูมุมกาแฟกันบ้าง ว่าแต่ละแก้วจะน่าดื่มขนาดไหน